- Uncategorized

ตัวแทนสถานทูต USA ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ บรรยายพิเศษให้บุคลากรและนักศึกษา ม.ราชภัฏโคราช

       วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 กองวิเทศสัมพันธ์ สำนักงานอธิการบดี ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ดำเนินโครงการบรรยายพิเศษ เรื่อง Working in International Organization การทำงานในองค์กรระหว่างประเทศ ให้แก่นักศึกษาและบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โดยวิทยากรจากสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย คุณอโนชา ฮุ่นตระกูล เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชนและศิษย์เก่า ฝ่ายสื่อมวลและวัฒนธรรม
       การดำเนินโครงการดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานรรต ใจสำราญ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการสภามหาวิทยาลัย กิจการพิเศษและวิเทศสัมพันธ์ ได้กล่าวเปิดโครงการ พร้อมทั้งนางสาวดลยา เพ็ชรดี รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองวิเทศสัมพันธ์ ให้เกียรติร่วมต้อนรับและรับฟังการบรรยาย ซึ่งเป็นการบรรยายในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Microsoft Teams
       การบรรยายดังกล่าวได้รับความสนใจจากนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัย รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยวิทยากรได้ถ่ายทอดประสบการณ์ของการทำงานในองค์กรระหว่างประเทศ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รับฟังและแบ่งปันข้อมูลที่สำคัญในการเตรียมความพร้อมและเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานร่วมกับชาวต่างชาติในระดับสากล อีกทั้งยังได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกัน ซึ่งนักศึกษาและบุคลากรที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับใบประกาศนียบัตรและของที่ระลึกจากทางสถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทยอีกด้วย